QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Sản phẩm được bảo hành khi:
+ Có phiếu bảo hành trong thời gian bảo hành còn hiệu lực.
+Các thiết bị có tem bảo hành của công ty. (tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa).
+Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng (lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất).
+ Còn thời gian bảo hành (theo qui định trên tem
+ Các qui định khác do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối quy định
- Sản phẩm không được bảo hành khi:
+ Khách hàng tự động tháo máy.
+ Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thiếu thông tin hoặc không chính xác.
+ Hư hỏng do thiên tai, tai nạn nguồn điện không bình thường, côn trùng, động vật làm hư hỏng.
+ Tem bảo hành bị rách và có dấu hiệu, cạo, xóa sửa.
+ Bị va đập mạnh vào sản phẩm, làm biến dạng sản phẩm.
+ Hết thời gian bảo hành (theo qui định trên tem)
+ Các qui định khác do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối quy định