Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Sản phẩm được bảo hành khi:
+ Có phiếu bảo hành trong thời gian bảo hành còn hiệu lực.
 
+Các thiết bị có tem bảo hành của công ty. (tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa).
 
+Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng (lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất).
+ Còn thời gian bảo hành (theo qui định trên tem
          +  Các qui định khác do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối quy định
  - Sản phẩm không được bảo hành khi:
+ Khách hàng tự động tháo máy.

+ Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thiếu thông tin hoặc không chính xác.

+ Hư hỏng do thiên tai, tai nạn nguồn điện không bình thường, côn trùng, động vật làm hư hỏng.

+ Tem bảo hành bị rách và có dấu hiệu, cạo, xóa sửa.

+ Bị va đập mạnh vào sản phẩm, làm biến dạng sản phẩm.

+ Hết thời gian bảo hành (theo qui định trên tem)

Các qui định khác do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối quy định
 
Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0966 779 068